ข่าว'ปาเกียว' ซวย 2 ต่อ! ตาเจ็บแถมตีนแมวขึ้นบ้าน - kachon.com

'ปาเกียว' ซวย 2 ต่อ! ตาเจ็บแถมตีนแมวขึ้นบ้าน
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แมนนี ปาเกียว ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ โชคร้าย 2 ต่อ โดยนอกจากจะได้รับบาดเจ็บที่ตาซ้าย ในการชกไฟต์ที่เจ้าตัวต้อนชนะคะแนน เอเดรียน โบรเนอร์ คู่ชกชาวสหรัฐอย่างเป็นเอกฉันท์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ได้สำเร็จ ที่สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในนครลาส เวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโดนตีนแมวย่องขึ้นบ้านของเจ้าตัวที่นครลอส แอนเจลิส อีกด้วย  
    
ยอดมวยจากแดนตากาล็อก ได้รับบาดเจ็บจากการโดนเทปพันนวมของ โบรเนอร์ ฟาดเข้าที่กระจกตา โดยเจ้าตัวต้องใช้ผ้าปิดตาและสวมแว่นดำทับมาแถลงข่าวหลังการชก อย่างไรก็ตาม คาดว่าอาการดังกล่าวไม่น่าจะรุนแรง และเจ้าตัวเคยได้รับบาดเจ็บแบบเดียวกันนี้มาแล้วที่ตาขวา และหายได้เองในเวลาไม่นาน 
    
ขณะเดียวกัน เจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่น ต้องเจอข่าวน่าตกใจอีกครั้งหลังกลับไปที่บ้านของเขาในนคร ลอส แอนเจลิส ในวันอาทิตย์ เมื่อพบว่าบ้านของเขาโดนโจรย่องเบาบุกเข้ามาหวังโจรกรรมทรัพย์สิน โดยคาดว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ ปาเกียว ฟาดปากกับ โบรเนอร์ อยู่ที่ ลาส เวกัส นั่นเอง โดยรายงานระบุว่าตีนแมวตัวแสบบุกเข้าไปถึงห้องนอนของ “เดอะ แพคแมน” โดยในเวลานี้ยังไม่ทราบว่ามีทรัพย์สินใดหายไปบ้าง แต่คาดว่าโจรจอมแสบน่าจะได้ทรัพย์สินไปไม่มาก เนื่องจากยอดมวยวัย 40 ปี ไม่ค่อยได้มาพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยให้ญาติมาอยู่เพื่อดูแลบ้านให้เท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังรวบรวมหลักฐานและสอบสวนเพื่อนำตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป 

เครดิตภาพ : AFP