ข่าวไทยฮอนด้าได้ 'อิเดมิตสึ' หนุนลุยศึกไทยลีก2 - kachon.com

ไทยฮอนด้าได้ 'อิเดมิตสึ' หนุนลุยศึกไทยลีก2
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 21 ม.ค. "อินทรีอัคนี" ไทยฮอนด้าเอฟซี ทีมไทยลีก 2 เปิดตัวสโมสรสู้ฤดูกาลใหม่ พร้อมเปิดผู้สนับสนุนรายใหม่ อิเดมิตสึ โดยมี นายอารักษ์ พรประภา ประธานกิติมศักดิ์ ของสโมสรเป็นประธานภายในงาน ร่วมด้วยผู้บริหารทีม และผู้สนับสนุน
 
ยูอิจิ มัตซึยามะ ประธานบริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) เปิดเผยว่า การเข้ามาสนับสนุนสโมสรไทยฮอนด้าในครั้งนี้เพราะเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมและโครงการต่างๆที่จะพัฒนาสังคมผ่านทางกิจกรรมด้านฟุตบอล ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ทางอิเดมิตสึตั้งใจทำมาตลอดคือการมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาสังคมไทย

ด้านนายอารักษ์ พรประภา และ นายมนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนทุกรายที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน รวมถึงเผยโปรเจคท์สำคัญในการให้สโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้าที่จะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมเพื่อสังคมในย่านรอบๆที่ตั้งของสโมสร โดยเน้นไปที่เยาวชนและการสร้างผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชน



สำหรับแนวทางการทำงานได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ผู้อำนวยการสโมสร และ "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ว่าจะนำสปิริตทีมมาเป็นจุดแข็ง พร้อมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่พัฒนามาจากระดับเยาวชนเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างผลงานได้ดีกว่าในปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน 

ช่วงท้ายของงานมีการเปิดตัวแคมเปญประจำสโมสรไทยฮอนด้าเอฟซีและชุดแข่งใหม่ของปี 2019 นำทัพโดยวัลโด้ ซัวเรซ, เคนโตะ นางาซากิ, ถวิล บุตรสมบัติ, มีเดช สรายุทธพิสัย, ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์, เกรียงไกร ชาสังค์ และเพื่อนร่วมทีม ซึ่งชุดแข่งปีนี้ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งยุคแรกๆ ของสโมสรในปี พ.ศ.2533 มาตีความใหม่ให้เหมาะกับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ ที่แม้ว่าจะมีหลายสิ่งแตกต่างไปจากเมื่อสองทศวรรษก่อน แต่ความรักและความสนุกในกีฬาฟุตบอลที่เป็นจุดเริ่มต้นของสโมสรยังคงเดิม 



นอกจากนี้ สโมสรไทยฮอนด้า ยังเพิ่มแทกไลน์ #unstoppable เข้ามาในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ เน้นย้ำและส่งต่อความตั้งใจของนักเตะไปถึงแฟนบอลให้ได้รู้ว่า ต่อให้มีอุปสรรคหรือการแข่งขันจะยากสักแค่ไหน ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งความมุ่งมั่นและความพยายามของทีมได้ในทุกการแข่งขัน ภายในคอนเซปต์ “Keep Rising” ซึ่งแม้จะเป็นเพียงคำสั้นๆ 2 คำ แต่เป็น 2 คำที่รวมเอาความมุ่งมั่นที่มีรากมาจากใจรักในกีฬาฟุตบอลของทุกคนและความตั้งใจที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด 

รายชื่อสปอนเซอร์ 2019 : บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด, บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จํากัด, บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด, บริษัท ยศเจริญ ฮอนด้า กิ่งแก้ว จํากัด, บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด, บริษัท เมด้า ฟาม่าร์ (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัท ไดชิน จำกัด, บริษัท เอนไก ไทย จำกัด, บริษัท ดูอิท จำกัด, บริษัท พี. ไทยแลนด์แมชินเนอรี่ จำกัด, บริษัท ไพโรจน์พรสุข จำกัด, บริษัท จีโอ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แกร็บ ประเทศไทย จํากัด, บริษัท วีณา สปอร์ต อินเตอร์เทรด จํากัด