ข่าวพอชหวังอัลลีเจ็บไม่รุนแรง - kachon.com

พอชหวังอัลลีเจ็บไม่รุนแรง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือคนเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ หวังว่า เดเล อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่งจะบาดเจ็บไม่หนัก แต่ก็ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ในเกมที่บุกไปเอาชนะ "ค็อตเตเกอร์ส" ฟูแลม 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ เพิ่งเสีย แฮร์รี เคน บาดเจ็บพักยาวจนกระทั่งเดือนมี.ค. มาเกมนี้ อัลลี บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังช่วงท้ายเกม โปเช็ตติโน กล่าวว่า "เขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังซ้าย เราต้องประเมินอีกครั้งในไม่กี่วันข้างหน้า ผมหวังว่าจะไม่รุนแรง แต่คุณก็รู้ว่าอาการเจ็บแบบนี้ต้องระมัดระวังมาก"

ขณะเดียวกัน พอช กล่าวพอใจผลงานลูกทีมแม้ไม่ดีที่สุด แต่ก็แข็งแกร่ง เพราะฟูแลม ก็ต้องการชนะ อีกทั้งเป็นปฏิกริยาตอบกลับที่ดีหลังจากที่แพ้คาบ้านต่อแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งชม จอร์จส-เควิน เอ็นกูดู ที่ลงมาทำแอสซิสต์ให้ แฮร์รี วิงค์ส โขกประตูชัยช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3

ทั้งนี้มีข่าวลือว่า สเปอร์ อาจซื้อ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าเวสต์แฮม มาแก้ขัดในราคาเพียง 2 ล้านปอนด์ (ราว 84 ล้านบาท) เนื่องจากกำลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังสนใจคัลลัม วิลสัน กองหน้าบอร์นมัธ แต่ติดที่ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท)