ข่าวเปิด 'Go Bike Club' จุดนัดพบคนรักบิ๊กไบค์ - kachon.com

เปิด 'Go Bike Club' จุดนัดพบคนรักบิ๊กไบค์
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ Go Bike Club ซอยศรีนครินทร์ 7 ( ลำสาลี 2 ) ได้มีการเปิดตัว Go Bike Club ศูนย์รวม สินค้า, อุปกรณ์ และ บริการ ของคนรัก 2 ล้อ  ประกอบด้วย อุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์บิ๊กไบค์ และชุดเสื้อมาตรฐานระดับโลก มี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายชนินทร์​ แก่นหิรัญ​ ผู้ก่อตั้ง​  Go Bike Club 

Go Bike Club ตั้งขึ้นมาสืบเนื่องจากปัญหาต้นทุนของสินค้า มีค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรม เพื่อแนะนำสินค้าในแต่ละปีที่ผ่านมานั้นมีมาก ทำให้ราคาสินค้าสูงขึ้นเพราะค่าใช้จ่ายดังกล่าว ทำให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงสินค้ายาก จึงนำงบประมาณของแต่ละบริษัทมาคิดและร่วมกันทำการตลาด แชร์กันออก เพื่อลดต้นทุนนำมาปรับลดราคาสินค้าของแต่ละบริษัทลง 

โดย เนวิน ชิดชอบ ได้กล่าวถึง​ “Go Bike Club” ว่า ที่นี่เป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับคอบิ๊กไบค์ รวมทั้งตนเอง นำเอาอุปกรณ์ทุกอย่างมารวมกันที่นี่ ราคาอุปกรณ์ถูกกว่าที่อื่น และมีคุณภาพสูงอย่างแน่นอน

สำหรับ​ Go Bike Club ตั้งอยู่​ อาคารเลขที่ 14 ซอยศรีนครินทร์​ ​7 แขวงหัวหมาก บางกะปิ กทม.​ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​ โทร​ 0-2379-6031 ถึง 32