ข่าวโรเบิร์ตสันต่อสัญญายาวหงส์ถึงปี2024 - kachon.com

โรเบิร์ตสันต่อสัญญายาวหงส์ถึงปี2024
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับต้นสังกัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค. ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2024

โรเบิร์ตสัน วัย 24 ปี ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ และสามารถโชว์ฟอร์มยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองได้อย่างถาวร ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมที่ทำให้เพิ่งเสียไปแค่ 10 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

หลังต่อสัญญาใหม่ โรเบิร์ตสัน เปิดใจว่า "เมื่อไม่นานมานี้ สโมสรสอบถามผมเรื่องต่อสัญญาใหม่ มันไม่ต้องใช้สมองคิดเลย ผมต้องการอยู่ที่นี่ และเมื่อข้อเสนอถูกวางบนโต๊ะ ผมก็รีบเซ็นมันอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมภายใต้สัญญาใหม่นี้ สโมสรต้องการแชมป์และนานมาแล้วที่เราไม่ได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ ดังนั้น ผมหวังว่าจะช่วยนำแชมป์จำนวนหนึ่งมาสู่สโมสร เพราะแฟน ๆ ต้องการมัน และสโมสรก็ต้องการมัน มันคือเป้าหมายที่เราต้องการ เราเข้าใกล้มันแล้ว เราได้เข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เรากำลังมองไปที่ก้าวต่อไป หวังว่าเราจะได้เหรียญรางวัลชนะเลิศมาคล้องคอ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการไหน นั่นคือเป้าหมายของเรา".