ข่าว'ถิรชัย'ชั่งฉลุยพร้อมป้องแชมป์ WBA-ASIA - kachon.com

'ถิรชัย'ชั่งฉลุยพร้อมป้องแชมป์ WBA-ASIA
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ความเคลื่อนไหวศึกมวยป้องกันแชมป์ WBA-ASIA SOUTH ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 18 ม.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ม.กรุงเทพธนบุรี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-15.45 น. โดยคู่เอก ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ป้องกันแชมป์ WBA-ASIA SOUTH รุ่น 154 ปอนด์ กับ เมชาร์ค เอ็มวานเคมว่า ผู้ท้าชิงจากประเทศแทนซาเนีย ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. บริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักนักมวย โดยมี แพทย์หญิงสุนีย์ ธีรการุณวงศ์ ผอ.โรงพยาบาลวิชัยเวชฯ และ นายแพทย์สมเจตน์ สักการกุศล ศัลยกรรมแพทย์กระดูกและข้อประจำโรงพยาบาลเป็นผู้ตรวจ 

โดยมีรายละเอียดระบุว่า ถิรชัย พร้อมคู่ชกจากแทนซาเนีย สภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ สามารถขึ้นชกได้อย่างไม่มีปัญหา ส่วนผลการชั่งน้ำหนัก ปรากฎว่า ถิรชัย ชั่งได้ 154 ปอนด์เท่าพิกัด ขณะที่ เมชาร์ค ชั่งได้ 154 ปอนด์ เท่ากัน 
     
หลังการชั่งน้ำหนัก "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ฯ เผยว่า ถิรชัยมีพัฒนาการที่ดีขึ้นตามลำดับ สภาพร่างกายและฝีมือดีวันดีคืน พร้อมกับมีการฟิตซ้อมอย่างหนัก จึงขอฝากให้แฟนหมัดมวยติดตามดูการชกของถิรชัยในไฟต์ดังกล่าว.