ข่าว'พอช'ยัน'เคน'เดี้ยงไม่กระทบแผนเสริมทัพ - kachon.com

'พอช'ยัน'เคน'เดี้ยงไม่กระทบแผนเสริมทัพ
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการได้รับบาดเจ็บของ แฮร์รี เคน ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ส่งผลใดๆต่อแผนการที่พวกเขาวางเอาไว้สำหรับตลาดนักเตะเดือนม.ค.แน่นอน

เคน เจ็บข้อเท้าซ้ายมาจากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจะต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ ขณะที่ ซน ฮึง มิน หัวหอกชาวเมืองโสมขาว ก็ไม่สามารถลงช่วย สเปอร์ ได้ในช่วงนี้เนื่องจากต้องบินกลับไปช่วยเกาหลีใต้ในเอเชียน คัพ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

กระนั้น "พอช" ยืนกรานว่า การหายหน้าไปของ เคน และซน ไม่ได้ส่งผลต่อแผนการในตลาดนักเตะของสเปอร์แต่อย่างใด โดยระบุว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นกับแฮร์รี เคนไม่ได้ส่งผลต่อแผนการในตลาดนักเตะเดือนม.ค.ของเรา ส่วน ซน ฮึง มิน ก็อย่างที่รู้กันว่า เขาต้องไปเล่นในเอเชียน คัพราว 2-3 สัปดาห์"

"เราพร้อมเสริมความแข็งแกร่งเสมอไม่ว่าเคนจะบาดเจ็บหรือไม่ แต่ในขณะเดียวกันเราก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะดึงนักเตะที่เราอยากได้เข้ามาเสริมทีมมันไม่ได้เปลี่ยนความคิดของเรา ผมคิดว่านี่คือโอกาสดีที่นักเตะหลายคนจะได้เล่นมากขึ้น มันเป็นโอกาสดีสำหรับนักเตะดาวรุ่งจากอคาเดมีของเราที่จะแสดงให้เห็นคุณภาพของพวกเขา" โปเชตติโน กล่าว.

ภาพ AFP