ข่าวเสี่ยฮุยตั้งเป้าปีหมูทองนำ'ศรีสะเกษ'ป้องกันแชมป์กระหึ่ม 3 ครั้ง - kachon.com

เสี่ยฮุยตั้งเป้าปีหมูทองนำ'ศรีสะเกษ'ป้องกันแชมป์กระหึ่ม 3 ครั้ง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

 
         “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (The Ring) เปิดเผยว่า เป้าหมายในปีใหม่ “ปีหมูทอง”  ปี 2562 ของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ที่สำคัญคือ นำ ศรีสะเกษ สร้างชื่อป้องกันแชมป์โลกไว้ให้ได้อย่างน้อย 3 ครั้งขึ้นไป โดยเฉพาะการไปชกในต่างแดน ที่สหรัฐอเมริกา
            บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวต่อไปว่า อีกประการคือการผลักดันนักชกในค่ายนครหลวงฯ คนอื่น ๆ ให้ได้ขึ้นชิงแชมป์โลก และเป็นแชมป์โลกเพิ่มภายในปีนี้อีกอย่างน้อย 1 คน ซึ่งกำลังมีการเจรจากันอยู่ ในส่วนของนักชกที่อยู่ในอันดับโลกมีสิทธิขึ้นท้าชิงได้ แต่ตามมารยาทตนจะเปิดเผยได้ เมื่อมีการเซ็นสัญญาการชกแล้วเท่านั้น
            สำหรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า จะมีโปรแกรมขึ้นชกอุ่นเครื่องกับนักชกต่างชาติฝีมือดี ในวันที่ 8 ก.พ.นี้  เพื่อสร้างความพร้อม ก่อนจะขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 4 ในประมาณเดือนมี.ค.นี้ ที่สหรัฐอเมริกาต่อไป ซึ่งกำลังมีการเจรจาในเรื่องรายละเอียดกับผู้ท้าชิงอยู่ เมื่อมีการเซ็นสัญญาการชกแล้ว จะเปิดเผยให้แฟนมวยชาวไทยรับทราบต่อไป