ข่าว'โซลชา' ชมเปาะ 'ผีแดง' โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ  - kachon.com

'โซลชา' ชมเปาะ 'ผีแดง' โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ 
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือรักษาการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่าเกมลีกนัดที่ทีมบุกเฉือน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทุกคนสมควรได้รับการชื่นชม ไม่เพียงแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด คนยิงประตูชัย และ ดาวิด เด เคอา ที่โชว์ฟอร์มเซฟถึง 11 ครั้งในเกมนี้เท่านั้น 
    
กุนซือขัดตาทัพของ “ผีแดง” กล่าวว่า “มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม การมาเยือนที่นี่แล้วเอาชนะ ทอตแนม ได้นั้นมันมหัศจรรย์มาก ๆ เราเล่นเกมรับได้ดี เราต้านทานพวกเขาเอาไว้ได้ในครึ่งหลัง และเราก็รวนไปเหมือนกันตอนที่พวกเขาเปล่ยนระบบการเล่น แต่เราก็ยังมีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม มาร์คัส ยิงประตูได้อย่างสุดยอด ขณะที่ลูกเปิดของ ปอล ป็อกบา ก็มีส่วนครึ่งหนึ่งในประตูนั้น” 
    
“เมื่อคุณมีนักเตะที่มีความเร็วอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด และมีนักเตะที่ฉลาดอย่าง ป็อกบา และ  เจสซี ลินการ์ด แผนการย่อมต้องเป็นการบุกโดยใช้ความเร็ว ก่อนหน้านี้เราได้เห็นการเล่นของ สเปอร์ และคิดว่ามันน่าจะเป็นแผนการเล่นที่เหมาะสม มันเป็นเรื่องดีที่เรามีหลายแผนในการเจอกับทีมที่แตกต่างกันออกไป ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเรามาที่นี่เพื่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก และมันก็เป็นฟอร์มการเล่นโดยรวมที่สมบูรณ์แบบ” โซลชา ทิ้งท้าย   

เครดิตภาพ : AFP