ข่าว'เชส' รับตื่นเต้นได้เล่นให้ 'โมนาโก'  - kachon.com

'เชส' รับตื่นเต้นได้เล่นให้ 'โมนาโก' 
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมเก๋าชาวสเปน ออกมาระบุว่าเขารู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ทีมดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังดาวเตะวัย 31 ปี อำลา เชลซี ย้ายไปค้าแข้งกับยอดทีมแดนน้ำหอมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ขณะที่เรื่องของค่าตัวนั้น คาดว่า โมนาโก ไม่ต้องควักกระเป๋า แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายโบนัสให้กับ “สิงห์สำอาง” ตามผลงานของนักเตะในอนาคต
    
ฟาเบรกาส ซึ่งจะได้ร่วมงานกับ เธียร์รี อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของ โมนาโก และจะสวมเสื้อหมายเลข 44 ลงสนามนั้น กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ โมนาโก ถือเป็นแผนงานใหม่ของผม สโมสรมีกลุ่มนักเตะที่มีคุณภาพ และยังอายุน้อย รวมถึงมีโค้ชที่อายุยังน้อยด้วย ผมมาเพื่อช่วยทีม ผมกำลังรอคอยที่จะได้เริ่มต้นกับทีม และผมก็รูสึกตื่นเต้นมาก ๆ”
    
ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ยังใช้ช่องทางสื่อโซเชียล ในการโพสต์ข้อความอำลา เชลซี และเหล่าแฟนบอล “สิงห์สำอาง” โดยระบุว่า “มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อ และผมก็รู้สึกเศร้าอย่างยิ่งที่ต้องบอกลาทุกคน ผมคงคิดถึงพวกคุณ และขอให้พวกคุณโชคดีในอนาคต”  

เครดิตภาพ : www.asmonaco.com