ข่าว'มูรินโญ'เผยไม่คิดหวนซบ'เบนฟิกา' - kachon.com

'มูรินโญ'เผยไม่คิดหวนซบ'เบนฟิกา'
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่คิดกลับไปทำงานในโปรตุเกส หรือ กลับไปคุม เบนฟิกา อดีตต้นสังกัด ตามข่าวที่ปรากฏออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

มูรินโญ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เด้งตกเก้าอี้ในช่วงก่อนคริสต์มาส และหลุยส์ ฟิลิเป วิเอรา ประธานสโมสร ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา" หลังถูกถามว่า อยากดึง "เดอะ สเปเชียล วัน" กลับมาคุม "เหยี่ยวลิสบอน" หรือไม่จนทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นข่าวโยงกันขึ้นมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด มูรินโญ ที่เคยคุม เบนฟิกา อยู่ 9 นัดในปี 2000 นั้น ยืนยันว่า สถานีลูกหนังแห่งต่อไปของเขาไม่ได้อยู่ที่โปรตุเกสแน่นอน โดยระบุว่า "ผมไม่ชอบทำตัวเป็นข่าว แต่ผมยังไม่คิดจะกลับไปทำงานในโปรตุเกส ผมไม่อยากกลับไปทำงานที่นั่น แต่ทางที่ดีที่สุดที่จะแสดงความเคารพต่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างเบนฟิกา และประธานสโมสรที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาก็คือการพูดว่า ผมไม่เคยถูกทาบทามเลย"

"มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งเมื่อคุณได้กลับไปยังสโมสรที่คุณเคยทำงานมาก่อน แต่ผมกำลังพูดกับคุณ และผมจะไม่พูดกับใครอีกแล้ว ผมไม่ได้คุมซ้อม ผมชอบที่ไม่ได้ถูกพูดถึงตลอดเวลา และวิธีที่จะทำให้แน่ใจว่ามันจะเป็นอย่างนี้ต่อไปสำหรับผมก็คือไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ผมอยากจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้คิด และเตรียมพร้อมสำหรับก้าวต่อไป" มูรินโญ กล่าว.

ภาพ gettyimages