ข่าว'ทีมหมูป่า' ถึงยูเออีแล้ว เตรียมเชียร์'ช้างศึก'ดวล'แข้งภารตะ' - kachon.com

'ทีมหมูป่า' ถึงยูเออีแล้ว เตรียมเชียร์'ช้างศึก'ดวล'แข้งภารตะ'
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่สนามบินนานาชาติ อาบูดาบี ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย เดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นที่เรียบร้อย หลังสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เชิญให้มาชมการแข่งขัน ในศึกเอเชี่ยนคัพ 2019 รอบสุดท้าย โดย ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย ได้รับรางวัลจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย มอบให้ในสาขา AFC President’s Special Recognition Award เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและยกย่องจิตใจที่เข้มแข็ง หลังจากที่ใช้เวลาราว 18 วันอยู่ในถ้ำหลวง ก่อนจะถูกช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ



ล่าสุด เอเอฟซี ได้เชิญให้เดินทางมาชมการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 รอบสุดท้ายด้วย โดย ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย จะมีโอกาสร่วมกิจกรรมในหลายๆ อย่าง ที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทย เริ่มจากไปดูการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่จะพบกับ อินเดีย, ไปดูทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อม ช่วง 15 นาทีแรก, รับมอบของที่ระลึกจากเอเอฟซี และปิดท้ายด้วย การเข้าชมการแข่งขัน นัดเปิดสนาม ระหว่าง ยูเออี เจ้าภาพ พบกับ บาห์เรน

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 6 ม.ค.นี้ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย จะเดินทางไปให้กำลังใจและชมการแข่งขันในเกมประเดิมสนามของ ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่อัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ FOX Sports