ข่าว'ราเยวัช'ชี้ชัดๆ จุดอ่อนช้างศึก ชมสร้างเกมรุกเจ๋ง - kachon.com

'ราเยวัช'ชี้ชัดๆ จุดอ่อนช้างศึก ชมสร้างเกมรุกเจ๋ง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลชาติไทย เตรียมแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) โดยหลังจากเมื่อวันที่ 3 ม.ค. มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าโค้ชให้นักเตะพักการซ้อม ได้ให้เข้าห้องฟิตเนส รวมทั้งประชุมทีมติวเข้มชี้ถึงจุดบกพร่องจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ โอมาน 0-2 ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ได้กลับมาลงสนามซ้อมอีกครั้ง ที่สนามฝึกซ้อม 1 ซาเยด สปอร์ต ซิตี้ สเตเดียม ใช้เวลาราว 1.30 ชั่วโมง

ราเยวัช กล่าวว่า จากเกมอุ่นเครื่อง หลายๆ จังหวะทุกคนทำได้ดี และที่ประทับใจที่สุดคือมีโอกาสลุ้นประตูจะแจ้ง 2-3 ครั้ง ตามรูปแบบที่ซ้อมมา น่าเสียดายที่ขาดเพียงแค่การจบสกอร์ที่เด็ดขาดเท่านั้น ส่วนจุดบกพร่องก็ชี้ให้ทุกคนเห็นแล้ว หลังจากนี้จะโฟกัส ในการพบกับ อินเดีย พยายามทำทุกอย่าง เพื่อเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยผลการแข่งขันที่ดีให้ได้    
    
ด้าน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายคนสำคัญ กล่าวว่า ทุกคนมุ่งมั่นในเกมที่จะเจอกับอินเดีย คิดว่าจะพร้อมเต็มที่ เชื่อว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่ต้องไม่ประมาท เพราะคู่แข่งมีเกมรุกที่ดี และเกมรับที่เหนียวแน่นเช่นกัน 

ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามเอเชียนคัพ กลุ่ม A พบ อินเดีย วันที่ 6 ม.ค. เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

ด้าน "บิ๊กโทนี่" กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วเชื่อมั่นว่า ทีมจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ขณะเดียวกัน ตนได้เตรียมสนับสนุนในเรื่องเงินอัดฉีดเอาไว้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีม แต่ยังไม่สามารถบอกตัวเลขได้