ข่าวบิ๊กดีล! พลังเพลิงคว้า 'คาร์โดโซ' ร่วมทัพ - kachon.com

บิ๊กดีล! พลังเพลิงคว้า 'คาร์โดโซ' ร่วมทัพ
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ คาร์โดโซ ปราการหลังจอมแกร่ง วัย 29 ปี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) เป็นที่เรียบร้อย โดยกองหลังชาวบราซิล จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ลงสนามฤดูกาล 2019

วิคเตอร์ คาร์โดโซ ยืนยันว่าหลังจบฤดูกาล 2018 ที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมกว่างโซ้ง ทำให้เป็นกองหลังเนื้อหอมที่มีหลายทีมชั้นนำของไทยให้ความสนใจอยากได้ตัวเข้ามาไปเสริมทัพ แต่ก็เป็น "พลังเพลิง" ทีมน้องใหม่ไทยลีก ที่เจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ต่อจาก อาเรียล โรดริเกซ, ศราวุฒิ มาสุข, ถิรายุ บรรหาร, พีระพงษ์ เรือนนินทร์, ศรายุธ สมพิมพ์, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, สุทธินันท์ พุกหอม และ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่พลังเพลิง กล่าวว่า ตนได้ติดตามฟอร์มการเล่นของวิคเตอร์ มานานตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ถือเป็นกองหลังที่รูปร่างสูงใหญ่ มีความแข็งแกร่ง อ่านเกมได้อย่างเด็ดขาด ที่สำคัญยังมีความเป็นผู้นำเวลาที่อยู่ในสนามอีกด้วย เชื่อว่าจะเข้ามาทำให้แนวรับของเราแข็งแกร่งและสามารถรับมือกับกองหน้าต่างชาติของทีมคู่แข่งได้อย่างไม่มีปัญหา.