ข่าวสเตฟาน จับมือเพื่อนซี้ ลุยธุรกิจทัวร์ต่างประเทศ กิน เที่ยว ช้อป ครบทุกความสนุก กับ “Antihero Tours” ประเดิมทริปแรก 28 ต.ค.66 สนาม Old Trafford - kachon.com

สเตฟาน จับมือเพื่อนซี้ ลุยธุรกิจทัวร์ต่างประเทศ กิน เที่ยว ช้อป ครบทุกความสนุก กับ “Antihero Tours” ประเดิมทริปแรก 28 ต.ค.66 สนาม Old Trafford
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

จัดว่าเป็น Youtuber สายคอลูกหนังที่ติดอันดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีผู้ติดตามทุกช่องทางรวมมากกว่า 1 ล้าน Followers สำหรับ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ หรือที่รู้จักกันในนาม สเตฟาน Antihero จาก Youtube channel “Antihero Thailand” และ Facebook fanpage “AntiheroThai” ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในด้านการวิเคราะห์ผลลูกหนังหลังเกมถ่ายทอดสดในสไตล์ที่ตรงไปตรงมา และอ่านเกมขาดได้อย่างถึงพริกถึงขิง ถูกใจคอบอลทุกเพศ ทุกวัย และล่าสุดสเตฟานผุดโปรเจคครั้งสำคัญ จับมือเพื่อนซี้ ภูมิ โสฬส นันทวัฒน์ศิริ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งวงการอีเว้นท์เมืองไทย ลุยธุรกิจท่องเที่ยว ดูบอล กิน เที่ยว ช้อป แบบอินไซด์ ภายใต้ชื่อ แอนตี้ฮีโร่ ทัวร์ กับคอนเซป “เที่ยวด้วยกัน มันส์กว่าเยอะ”

โดยที่มาของธุรกิจนี้ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนตี้ฮีโร่ ทัวร์ จำกัด เผยว่า “ผมรักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่เด็ก และครอบครัวเองก็มีความผูกพันกับกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด ปัจจุบันนี้ผมเองก็เลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อย่างการที่มาทำช่อง Antihero Thailand มันก็มาจากความที่ตัวผมเองอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเพื่อน ๆ ในเรื่องเกมการแข่งขันฟุตบอลที่เราเพิ่งดูจบ ได้แลกเปลี่ยน ได้ระบายความมันในฐานะคนดูบอลออกมา พอมาถึงช่วงนึงก็เริ่มมีคนมาชวนให้เรารีวิวเรื่องท่องเที่ยวดูบอล ซึ่งผมก็ถามตัวเองนะว่าถ้าเราทำเอง มันจะสนุกขนาดไหน ได้พาคนที่รักฟุตบอล ชอบดูบอลเหมือนกับเราไปเกาะติดขอบสนาม ไปกิน ไปเที่ยวหลังเกมจบด้วยกัน ซึ่งครอบครัวผมเองก็คร่ำหวอดอยู่ในวงการทัวร์มากว่า 40 ปี มันเป็นอะไรที่ใกล้ตัวมาก ๆ ประจวบเหมาะกับมานั่งคุยกับ ภูมิ โสฬส เพื่อนสนิทที่เราโตมาด้วยกัน กิน เที่ยว เล่นด้วยกันมา 34 ปี ซึ่งเพื่อนผมคนนี้เค้าก็จัดเป็นพวกคนบ้าบอลเหมือนเรา แล้วก็ถนัดในเรื่องของการทำธุรกิจท่องเที่ยว เป็นนักบริหารจัดการ เคยทำทัวร์ที่พาคนดูฟุตบอลอยู่แล้ว มันก็เลยลงตัวที่เรา 2 คนจะมาลุยธุรกิจนี้ด้วยกัน ภายใต้แบรนด์ Antihero Tours ครับ”

ด้าน ภูมิ โสฬส นันทวัฒน์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนตี้ฮีโร่ ทัวร์ จำกัด เสริมว่า “สำหรับ Antihero Tours ผมกับฟานมองตรงกันว่า มันคือแพชชั่นของเราทั้งคู่ เราไม่ได้มองถึงเม็ดเงินเป็นหลัก แต่มันเป็นการเติมเต็มความฝันของพวกเราตั้งแต่เด็ก ๆ ที่อยากออกไปเที่ยวด้วยกัน ไปดูบอลมัน ๆ ด้วยกัน ตะโกนเชียร์ทีมที่ชอบให้ลั่นสนาม และยิ่งไปดูด้วยกันเยอะ ๆ ก็ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ แถมผมกับฟานเอง เราถนัดเรื่องกิน เรื่องเที่ยวต่างประเทศกันอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าจากประสบการณ์ของเราทั้ง 2 คน จะทำให้ทัวร์ที่เราจัดขึ้น เป็นทัวร์ที่แตกต่างจากทัวร์ทั่ว ๆ ไป และมอบประสบการณ์ที่พิเศษให้กับทุกคนได้ โดยในทริปของพวกเราจะมีสเตฟานและผมไปดูแลด้วยอย่างใกล้ชิด เสมือนเพื่อนสนิทกอดคอกันไปเที่ยว ตามสโลแกน เที่ยวด้วยกัน มันส์กว่าเยอะ”

สำหรับแพคเกจทัวร์ของ แอนตี้ฮีโร่ ทัวร์ นั้นประเดิมทริปแรกกันที่ประเทศอังกฤษ กับการแข่งขันฟุตบอล English Premier League หรือ EPL ซึ่งจะพาทุกคนไประเบิดความมันส์ ชมคู่แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ Manchester United VS Manchester City พร้อมตะลุยแหล่งช้อปปิ้ง กิน เที่ยวแบบอินไซด์สไตล์ English Culture พร้อม 2 เพื่อนซี้ สเตฟาน - ภูมิ ที่จะร่วมสร้างสีสันความสนุกตลอดทั้งทริป สามารถดูรายละเอียดตารางทัวร์ได้ที่

https://antiherotours.co.th/tours/

หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ที่

https://www.facebook.com/antiherotours